Tất cả các sản phẩm được bảo hành 12 tháng
• Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi.
•Từ tháng thứ 7 trở đi Quý Khách vui lòng chịu phí bảo hành.
• Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí trọn đời.
• Đối với Sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
• Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng mà không phải do lỗi NSX.
• Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi.
• 3 tháng đầu miễn phí
• Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.
• Trên 12 tháng chúng tôi không nhận bảo hành.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
• Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng trong quá trình sử dụng mà không phải do lỗi NSX.
Chúng tôi chấp nhận thu lại sản phẩm vàng theo giá thị trường.
* Không áp dụng cho các trường hợp sau:
• Sản phẩm bị đứt gãy; bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.
Hiện tại chúng tôi không nhận thu lại sản phẩm bạc
Chúng tôi chấp nhận thu lại đá với giá trị bằng 30% giá hoá đơn
* Không áp dụng thu lại cho các trường hợp sau:
• Sản phẩm bị hư hỏng.
• Sản phẩm bị mất giấy kiểm định sẽ được tính theo giá thương lượng.
Chúng tôi chấp nhận thu lại đá với giá trị bằng 50% giá hoá đơn sau 1 năm và giảm dần 10% mỗi năm trong những năm tiếp theo
Sau khi nhận hàng (nếu quý khách muốn thay đổi mẫu mã hoặc không vừa ý với lựa chọn của mình) quý khách có thể đổi sản phẩm bằng giá hoặc hơn giá sau 3 ngày làm việc tính thời hạn ghi trên bảo hành.
Với các điều kiện sau :
– Sản phẩm không bị xước, va đập, nhúng nước….
– Đầy đủ các phụ kiện đã được giao
*Phí dịch vụ vận chuyển khi đổi trả bên mua sẻ chi trả theo giá của công ty vận chuyển
Với các sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ khi mua chúng tôi sẽ đổi mới và thu hồi toàn bộ sản phẩm ( không bị móp méo và trầy xước nặng )
*Phí vận chuyển chúng tôi sẽ chịu
Với các sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong vòng 15 ngày kể từ khi mua chúng tôi sẽ hoàn tiền và thu hồi toàn bộ sản phẩm ( không bị móp méo và trầy xước nặng )
*Phí vận chuyển chúng tôi sẽ chịu
Thông báo với chúng tôi -> Xác nhận thiệt hại -> Xác nhận mức hoàn tiền -> Quý khách gửi hàng lại -> Chúng tôi hoàn tiền thông qua ngân hàng
*Phí vận chuyển chúng tôi sẽ chịu